fbpx
anh-bia-new-city-mall

Khu dân cư New City Mall

Previous Next Khu Dân Cư New City Mall ✅Tổng quan Dự án Tên thương mại New City Mall Đại lý bán hàng Công ty TNHH

Read More »
du-an-ecolakes-2

Ecolakes Mỹ Phước

Ecolakes Mỹ Phước tọa lạc ở đâu? Chủ đầu tư dự án là ai? Thừa hưởng tinh hoa từ công trình Setia Eco Park của

Read More »
Dự án Paragon City Tân Uyên Bình Dương

Dự án Paragon City – Khu nhà ở Kim Kim Trần

Dự án Paragon City hay còn gọi là khu nhà ở Kim Kim Trần. Đây là dự án Nhà ở thương mại được thiết kế sang trọng bậc nhất tại Tân Uyên. Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị sầm uất. Lại sở hữu lối thiết kế sang trọng hài hòa. Paragon City được xem là dự án sáng giá nhất thị trường bất động sản Bình Dương đầu năm 2022.

Read More »
bất động sản Bàu Bàng- đầu tư bđs mùa dịch 3

ĐẦU TƯ BĐS MÙA DỊCH- NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Trước hệ quả kéo dài của đại dịch Covid 19, nhiều kênh đầu tư trở nên “đóng băng”. Nhiều nhà đầu tư nhanh chóng thoái vốn, chuyển sang đầu tư BĐS mùa dịch. Tìm kiếm cơ hội đầu tư an toàn, hiệu quả. Tránh dòng tiền nhàn rỗi ít sinh lời trước nguy cơ dịch bệnh có thể kéo dài. Đồng thời tích lũy cơ hội tăng giá về sau.

Read More »
Bình Phước tập trung phát triển bất động sản

BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC – XU HƯỚNG DỊCH CHUYỂN MỚI

Trong những năm gần đây, dòng vốn đầu tư bất động sản liên tục đổ mạnh về các thị trường vùng ven. Những khu vực có dư địa phát triển, không gian tăng giá vượt trội. Đặc biệt là những khu vực chú trọng phát triển công nghiệp.Trong đó không thể bỏ qua bất động sản Bình Phước. Đích đến lý tưởng cho xu hướng dịch chuyển khu vực phía Nam.

Read More »

CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG NGÀY CÀNG “TĂNG NHIỆT”

Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu căn hộ tăng cao. Nguồn cung tại các trung tâm lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội trở nên khan hiếm. Những thị trường tiếp giáp khu trung tâm lại trở nên rất sối động. Tiêu biểu như thị trường căn hộ Bình Dương. Với vị trí kết nối cùng hệ thống hạ tầng hoàn hảo. Bình Dương trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Read More »
đầu tư mùa dịch của người việt

ĐẦU TƯ MÙA DỊCH, NGƯỜI VIỆT ĐỔ TIỀN VÀO ĐÂU?

Đại dịch Covid 19 kéo dài, tác động không nhỏ lên nền kinh tế truyền thống. Các nhóm ngành kinh doanh, đầu tư cũng bắt đầu có sự thay đổi. Từ hình thức đầu tư, kinh doanh “truyền thống” chuyển dần sang công nghệ số. Lượng vốn đầu tư lẫn việc phân phối tỷ lệ vốn cũng có sự chênh lệch. Vậy đầu tư mùa dịch, người Việt đang đổ tiền vào lĩnh vực nào?

Read More »
dự án midori park thành phố mới Bình Dương

MIDORI PARK- BIỂU TƯỢNG PHỒN VINH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI

Midori Park ra đời với sứ mệnh là biểu tượng phồn vinh tại trung tâm thành phố Mới, Bình Dương. Ngoài những ưu điểm về vị trí cũng như tiềm năng phát triển. Điểm cộng của Midori Park chính là thiết kế mang hơi thở Nhật Bản. Từ kiến trúc công trình cho đến cảnh quan xây dựng. Midori Park nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư trên thị trường.

Read More »
midori Park the View

Midori Park The View, Đẳng Cấp Sống Sang – Phong Cách Nhật Bản

Midori Park The View được xem là biểu tượng của một phong cách sống hiện đại mới. Nơi đây sở hữu một tầm nhìn đẹp, thiết kế sang trọng hiện đại, kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Cuộc sống trong lành theo phong cách Nhật Bản là điều The View hướng tới.

Read More »

GREEN CITY (PHƯƠNG TRƯỜNG AN 5) BÀN GIAO GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT

Green City hay còn gọi là khu đô thị Phương Trường An 5. Đây là dự án đất nền được chào đón nhất tại thị trường bất động sản Phú Giáo, Bình Dương. Sau khi được bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mức độ quan tâm của các nhà đầu tư đối với dự án Green City càng tăng cao.

Read More »
tuan-dien-phat-3

TUẤN ĐIỀN PHÁT 3 (BÀU BÀNG) – KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG

Tuấn Điền Phát 3 có tên thương mại là Dragon City, là dự án đất nền với quy mô gần 12 Ha do Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư. Là một trong những dự án đất nền hiếm hoi ở thị trấn Lai Uyên Bàu Bàng với khả năng liên kết vùng mạnh mẽ.

Read More »
tuan-dien-phat-1

KHU DÂN CƯ TUẤN ĐIỀN PHÁT 1 – CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỢI CAO

Dự án khu dân cư Tuấn Điền Phát 1 tên thương mại là Newland 2 do Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư. Với quy mô 412 nền theo tiêu chuẩn đô thị loại 3. Dự án tọa lạc tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Hứa hẹn là dự án đầu tư sinh lợi cao cho các chủ nhân.

Read More »
khu- dan-cu-hoang-loc

KHU DÂN CƯ HOÀNG LỘC – PHÚ CHÁNH: AN TOÀN ĐẦU TƯ, AN CƯ THỊNH VƯỢNG

Khu dân cư Hoàng Lộc Phú Chánh còn gọi là dự án Dragon City 2, có quy mô hơn 18.096 m2 với 115 nền. Đây là dự án đất nền và nhà phố sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối mọi khu vực. Vừa gần trung tâm Thủ Dầu Một lại đầy đủ tiện ích an sinh, phù hợp để đầu tư và an cư lâu dài.

Read More »

ĐỊA CHỈ CÔNG TY DỜI VỀ 495 HUỲNH VĂN LŨY P.HÒA PHÚ THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

NHẬN BẢNG GIÁ