fbpx

MIDORI PARK- BIỂU TƯỢNG PHỒN VINH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

phân khu haruka của midori park

Giới thiệu dự án MIDORI PARK

Được xây dựng với tổng diện tích khoảng 63 ha. Midori Park là dự án KĐT vườn lớn bậc nhất của thành phố vườn Tokyu Bình Dương. Với ý tưởng được hình thành từ xây dựng cuộc sống xanh của CĐT Becamex Tokyu. Chủ đầu tư đã nỗ lực mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi. Xây dựng cho dân cư Midori Park một không gian sống xanh tự nhiên trong lành, tươi mát, Ngay giữa lòng trung tâm phát triển của Thành Phố Mới.

midori park

Là con đẻ của Becamex Tokyu và Tổng Công ty Becamex IDC. Đều là những nhà đầu tư uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường. Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực đầu tư, cho thuê, buôn bán BĐS. Họ đã đã thành công trong việc phát triển hàng loạt các dự án tại khu vực trung tâm thành phố.

Đặc biệt, với tâm huyết và kinh nghiệm làm việc nhiều năm. CĐT Becamex Tokyu luôn đưa ra thị trương những dự án hội tụ đầy đủ sự tinh tế của kiến trúc – thiết kế – chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó là sự uy tín, kỹ lưỡng tới từ thương hiệu Nhật Bản. Từ đó kiến tạo nền những nền móng giá trị, tiện nghi nhất cho không gian sống xanh.

tổng quan khu đô thị midori park

cổng chào midori park

 

Tên dự án: MIDORI PARK

  •  Vị trí: Khu DFG – TP mới Bình Dương – P. Hòa Phú – TP Thủ Dầu Một – Bình Dương
  •  Chủ đầu tư: Công ty TNHH Becamex Tokyu
  • Diện tích đất: Khoảng 63ha
  • Loại hình dự án: Căn hộ thấp tầng, Nhà phố liên kế, Căn hộ chung cư, Thương mại
  • Phân khu:- Midori Park HaruKa: 6ha
                     – Midori Park The View: 9087m2
  • Tính pháp lý: Sổ hồng

Vị trí tọa lạc đắc địa

Midori Park sở hữu vị trí khu vực trung tâm thành phố Bình Dương. Sát cạnh phía sau khu trung tâm hành chính Tỉnh Bình Dương. Liền kề là KCN Vsip 2, khu dân cư The Town. Bên cạnh đó, từ vị trí này, cư dân khu đô thị có thể dễ dàng kết nối với các khu vực kinh tế trọng điểm. Thông qua các tuyến đường cao tốc lớn trên địa bàn như Mỹ Phước- Tân Vạn; Quốc lộ 13 đi thẳng về Bến Cát, Bình Phước; tuyến Metro 1,…

Từ vị trí này, dân cư dự án dễ dàng di chuyển đến Thủ Dầu Một thông qua trục đường lớn như Huỳnh Văn Lũy; Phạm Ngọc Thạch. Từ đây kết nối trực tiếp vào tuyến Quốc lộ 13 đi thẳng đến Hồ Chí Minh. Đi qua Thuận An, Dĩ An. Rút gọn tối đa thời gian di chuyển của cư dân Midori Park.

  • 1 giờ di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất
  • 50 phút tới với trung tâm quận 1
  • 45 phút để tới với tuyến Metro số 1
  • 10 phút tới KCN VSIP 2
vị trí KĐT midori park

tiện ích quy hoạch đồng bộ

tiện ích nội khu đẳng cấp

Với ý tưởng hình thành một khu đô thị vườn “xanh, sạch, tiện lợi”. Chủ đầu tư Midori Park đã xây dựng nên một hệ thống tiện ích đầy đủ. Mang lại cho cư dân dự án một cuộc sống tiện lợi nhất nhờ vào hàng loạt dịch vụ đồng bộ. Nằm ngay nội khu dự án là: khu sinh hoạt cộng đồng; hồ bơi hiện đại; vườn nướng BBQ; gym; khu vui chơi dành cho trẻ em; TTTM; Sky Lounge; hệ thống diện dự phòng, hệ thống PCCC hiện đại và theo đúng quy định;… Tất cả đều được phân bố, đồng đều đảm bảo công năng phục vụ  nhu cầu của cư dân Midori Park.

Với tiêu chuẩn vận hành, quản lý của Nhật Bản, mọi tiện ích đều được vận hành, sử dụng đúng mục đích. Với tâm huyết mang lại cho cư dân của dự án một cuộc sống đầy đủ. Thiết kế xây dựng tại dự án, không chỉ mang lại hơi hướng hiện đại theo xu thế phát triển. Mà còn đem lại  một cuộc sống gia đình nhiều màu sắc, vui tươi, sống động mỗi ngày.

tiện ích ngoại khu đa dạng

Nằm trong lòng khu dân cư đông đúc, di chuyển thuận tiện. Bao quanh khu đô thị là hệ thống tiện ích dịch vụ hiện hữu. Chỉ mất vài phút di chuyển là chợ Phú Chánh, hệ thống ngân hàng lớn như Vietcom, BIDV, ABC, Shihan,… Theo đó là hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng trường học các cấp bao quanh dự án.

Ngoài tiếp cận với hệ thống dịch vụ đa dạng. Các cơ quan và trung tâm hành chính; trung tâm hội nghị triển lãm; đài truyền hình tỉnh Bình Dương. Cũng chỉ nằm cách khu đô thị trong bán kính chưa tới 2km. 

Đặc biệt, cảnh quan sống xanh thiên nhiên của dự án được hình thành với lối thiết kế mở. Tận dụng những điểm độc đáo với sự điểm xuyết của các vườn hoa; mảng sống xanh bao quanh dự án.

Mặt bằng dự án khu đô thị midori park

Là dự án có quỹ đất rộng, cùng đa dạng dòng sản phẩm. Thiết kế khu đô thị đã được quy hoạch với đa dạng triển khai: nhà phố liền kề; nhà vườn; nhà phố thương mại; biệt thự.

mặt bằng tổng thể midori park

Hiện tại, dự án đã hoàn thành hai phân khu xây dựng chính bao gồm:

+ Midori Park Haruka: 6 ha

PHÂN KHU HARUKA

Là dự án đầu tiên được xây dựng trong khu đô thị vườn. Với tổng diện tích quy hoạch khoảng 6 ha. Haruka được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và truyền thống Việt Nam. Mọi thiết kế cảnh quan, công trình xây dựng đều hướng đến sự thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt kết nối với thiên nhiên là yếu tố được chú trọng hàng đầu trong quá trình xây dựng.

đăng ký nhận thông tin dự án

ĐỊA CHỈ CÔNG TY DỜI VỀ 495 HUỲNH VĂN LŨY P.HÒA PHÚ THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG

NHẬN BẢNG GIÁ